Sữa Kanny: Mở ra con đường từ niềm tin đến hành động

887

Với những thành phần dưỡng chất đa dạng được giữ lại gần như nguyên vẹn từ sữa bò tươi, sữa năng lượng cao Kanny đã nhận được sự tin tưởng từ các y bác sĩ bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Chương trình hội thảo bàn về các giải pháp dinh dưỡng do công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) tổ chức tại khoa Chấn thương chỉnh hình bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sáng 31/3 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo y bác sĩ.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo y bác sĩ

Tại đây, các y bác sĩ, điều dưỡng của khoa đã cùng tìm hiểu về công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) và các sản phẩm dinh dưỡng do Công ty phân phối. Đánh giá VNA-PHARM là một đơn vị có uy tín tại thị trường Việt Nam, các y bác sĩ rất quan tâm tới những sản phẩm được giới thiệu.

Nhiều sản phẩm do VNA-PHARM phân phối được giới thiệu tại hội thảo

Sản phẩm sữa Kanny được các y bác sĩ đặc biệt quan tâm. Hầu hết đều đánh giá cao thành phần dinh dưỡng trong sữa bởi quá trình sản xuất khép kín, lại áp dụng công nghệ phun sấy chân không, không những giúp các dưỡng chất còn nguyên trong sữa được mà còn có hương vị dễ chịu hơn các sản phẩm cùng loại.

Bác sĩ phó khoa Trương Xuân Quang tìm hiểu về sản phẩm sữa Kanny

Tại hội thảo, bác sĩ phó khoa Trương Xuân Quang đã chia sẻ những ý kiến tâm huyết về các nghiên cứu khoa học và thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ông cũng không quên đưa ra các ý kiến so sánh, đánh giá để đi đến những nhận định cụ thể về sản phẩm. Bác sĩ Quang cũng khẳng định “Thêm sữa Kanny là có thêm một sự lựa chọn tốt cho bệnh nhân và gia đình”.

Bác sĩ Phùng Văn Huyên tìm hiểu về cách sử dụng sữa Kanny

Hào hứng khi được nghe giới thiệu sản phẩm sữa Kanny, các bác sĩ đều có mong muốn được sử dụng sản phẩm và giới thiệu cho bệnh nhân trong khoa. Bác sĩ khoa Chấn thương III Phùng Văn Huyên chia sẻ: “Con tôi đã uống thử khá nhiều loại sữa nhưng cảm thấy chưa phù hợp. Hôm nay được tìm hiểu về sữa Kanny tôi thấy những thành phần dưỡng chất trong sữa rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của con mình. Đây sẽ là sự lựa chọn mới cho gia đình tôi”. Bác sĩ Huyên cũng hứa sẽ cho biết kết quả sau khi cho con sử dụng sữa.

Điều dưỡng trưởng khoa Phạm Thu Giang được Nhân viên VNA-PHARM tư vấn sản phẩm

Điều dưỡng trưởng khoa Phạm Thu Giang nhấn mạnh: “Thành phần dinh dưỡng trong sữa Kanny rất phù hợp với những người có thể trạng yếu. Giá thành sản phẩm lại khá thấp so với các sản phẩm cùng loại. Bởi vậy, dự kiến khi phân phối sản phẩm tại khoa, kết quả thu được sẽ rất khả quan”.

Cùng chung đánh giá trên, điều dưỡng Đỗ Thị Dung cho biết: “Gia đình mình cũng có thói quen uống sữa. Tuy nhiên, các sản phẩm sữa trên thị trường hiện nay thường chia theo lứa tuổi và mỗi người sử dụng một loại khác nhau. Sữa Kanny có thể sử dụng cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên đến những người già sức khỏe yếu. Vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cả gia đình”.

Điều dưỡng Đỗ Thị Dung cùng đồng nghiệp tìm hiểu thông tin về sữa Kanny

Những đánh giá khách quan và những chia sẻ tâm huyết của các y bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã mở ra con đường mới – Con đường từ niềm tin đến hành động. Đó cũng chính là con đường VNA-PHARM đang đi.

Nguyễn Trang