Người thừa cân, béo phì nên uống sữa như thế nào?

275

Khi bị thừa cân, béo phì, nhiều người thường nghĩ đến việc kiêng khem một số loại thực phẩm. Trong đó, các loại sữa năng lượng cao như Kanny là sản phẩm khiến không ít người dùng băn khoăn. Vậy người thừa cân béo phì có nên uống sữa Kanny không? Và nếu uống thì uống như thế nào?

Người thừa cân béo phì có nên uống sữa Kanny không?

Có thể trong lúc loay hoay tìm cách giảm cân, bạn sẽ băn khoăn khi sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny có hàm lượng Protein chiếm 34,72%, chất béo 28% trong 100g bột sữa. Điều này khiến bạn lo lắng sẽ tăng cân nếu vẫn tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát tốt cân nặng nếu như sử dụng sữa Kanny với hàm lượng phù hợp với thể trạng sức khỏe và uống sữa vào thời điểm hợp lý trong ngày.

Lượng uống thế nào là phù hợp với thể trạng sức khỏe?

Với người thông thường, khi pha sữa Kanny theo tỷ lệ: 3 muỗng (31.5 g)+ 220 ml nước  => 240 ml sữa => 161 Kcal.

Nên chia nhỏ lượng và số lần uống sữa trong ngày

Tuy nhiên, với người thừa cân, béo phì, người lo ngại tăng cân thì nên chia nhỏ cữ uống. Đồng thời, trong thực đơn hàng ngày cần kết hợp tăng cường chất xơ, vitamin từ rau xanh, trái cây… và cân đối lượng tinh bột ở mức vừa phải.

Người béo phì không nên uống sữa vào buổi tối, trước khi đi ngủ

Về thời gian uống sữa trong ngày, nếu lo ngại việc tăng cân, chúng ta nên chia đều thời gian uống sữa vào ban ngày, hạn chế dùng sữa vào buổi tối, đặc biệt là không uống trước giấc ngủ.

Sử dụng sữa năng lượng cao Kanny đúng lượng và thời điểm sẽ giúp bạn không tăng cân mà vẫn tràn đầy năng lượng cho một ngày học tập và làm việc hiệu quả. Như vậy, dù có đang ở mức béo phì thì bạn vẫn hoàn toàn yên tâm uống sữa Kanny mà không lo mất kiểm soát cân nặng.