VPI họp mặt đầu Xuân 2016

905

Trong không khí tưng bừng đầu xuân mới, sáng 15/02, Tập đoàn đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI) đã có buổi gặp mặt toàn thể cán bộ nhân viên 3 miền rất ấm áp. Ông Phạm Gia Khải, Chủ tịch HĐQT cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã gửi những lời chúc Tết chân thành đến các thành viên trong đại gia đình VPI và đưa ra những mục tiêu quan trọng của Tập đoàn trong năm Bính Thân 2016.

Buổi gặp mặt khai xuân đầm ấm tại VPI

Tại buổi khai xuân, ông Phạm Gia Khải đã phát biểu và có lời chúc mừng năm mới tới toàn thể toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Trong bài phát biểu ngắn gọn, Chủ tịch đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm qua của các đơn vị và toàn thể cán bộ nhân viên. Đồng thời xác định nhiệm vụ quan trọng của năm 2016 mà tập thể nhân viên VPI phải cố gắng đạt được.

Chủ tịch Phạm Gia Khải phát biểu đầu xuân và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn

Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã lắng nghe đại diện các phòng ban trình bày tóm lược hoạt động trong năm cũ và những kế hoạch làm việc trong năm mới, cùng trao đổi, đánh giá các mặt còn tồn tại để tìm ra giải pháp khắc phục. Tại đây, toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn đều thể hiện rõ ý chí quyết tâm xây dựng VPI ngày càng phát triển.

Đại diện các phòng thể hiệnquyết tâm xây dựng VPI ngày càng phát triển

Kết thúc buổi khai xuân, các thành viên trong công ty được Chủ tịch Phạm Gia Khải mừng tuổi cùng những lời chúc đầu xuân đầy ý nghĩa. Buổi gặp mặt đầu năm diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi và phấn khởi, báo hiệu một năm mới hanh thông, vạn sự cát tường.

Chu Dinh