GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

345

 

Ngày 20/11 hay còn gọi là ngày Nhà giáo Việt Nam, là ngày tôn vinh và tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo. Hàng năm, ngày 20/11 được tổ chức trọng thể trên khắp các ngôi trường trên cả nước với những hoạt động chào mừng và kỷ niệm. 

Với những người làm nghề giáo, ngày 20/11 là ngày để thầy cô thêm tự hào về công việc “trồng người”. Với những thế hệ học trò, ngày 20/11 lại là ngày mang đến cơ hội bày tỏ lòng thành kính và biết ơn với thầy cô giáo. Ngoài bó hoa tươi thắm ngày 20/11, những gợi ý quà tặng 20/11 ý nghĩa và thiết thực chắc chắn sẽ khiến thầy cô cảm động.

 

  • Vải may áo dài, áo sơ mi 

 

Áo dài, áo sơ mi là những trang phục gắn liền với thầy cô trên bục giảng, trong những dịp quan trọng. Tặng một xấp vải chất lượng, màu sắc phù hợp với phong cách của thầy cô để có thể đo may hoàn chỉnh thành một bộ trang phục vừa vặn, ấn tượng để thầy cô mặc là một gợi ý rất tuyệt để lựa chọn!

Vải may áo dài, áo sơ mi tặng thầy cô

 

  • Tinh dầu hữu cơ từ thiên nhiên

 

Một lựa chọn khá là tinh tế để tặng thầy cô đó chính là tinh dầu. Có thể mang đến không gian thư giãn, thoải mái cho thầy cô sau những giờ lên lớp, chấm bài căng thẳng, hay mùa ôn thi với những ca dạy phải đứng lớp cả ngày.

Tinh dầu thư giãn

 

  • Cà phê tỉnh táo

 

Nếu thầy cô là người “ghiền cà phê” thì những set quà cà phê phin hoặc cà phê phin giấy, cà phê lon pha sẵn tiện lợi cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời bạn có thể tham khảo! Vừa đúng sở thích của thầy cô, combo tỉnh táo kết hợp thư giãn những ngày thức khuya chấm bài, soạn giáo án!

Món quà sở thích, gu đúng vị!

 

  • Món quà sức khỏe, tri ân thầy cô 

 

Dành tặng thầy cô một món quà chăm sóc sức khỏe là sữa Kanny, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, gói trọn tâm tình của mình mong thầy cô luôn khỏe mạnh, bình an!

Đặc biệt trong lúc dịch bệnh như hiện nay, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực để chúng ta dành tặng thầy cô – chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11.

Cùng Kanny gửi đến quý thầy cô lời chúc sức khỏe và món quà ý nghĩa chúc mừng ngày hiến chương 20-11 nhé!