Chương trình tự hào Doanh nhân Việt Nam: Tôn vinh doanh nhân tiêu biểu khu vực Duyên Hải phía Bắc 2015

929

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Hải Phòng ( VCCI Hải Phòng) đã tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13- 10 và tôn vinh doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2015 với chủ đề: Tự hào Doanh nhân Việt Nam.

Tới dự có các đồng chí: ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng;  ông Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng ; ông Bùi Thanh Tùng, Ủy viên Thường trực HĐND thành phố Hải Phòng cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, Ban Nội chính Trung ương; LĐLĐ Việt Nam; Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; Liên minh HTX Việt Nam; UBND tỉnh Thái Bình… và hàng trăm doanh nhân  khu vực Duyên Hải phía Bắc.

Các doanh nhân tiêu biểu được tôn vinh tại buổi lễ

Chương trình là ngày hội của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam, những người đã và đang âm thầm đóng góp công sức của mình vào sự phát triển của nền kinh tế quốc dân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam cùng nhìn lại chặng đường phát triển, những nỗ lực, thành công và bao khó khăn đã phải trải qua.

Tự hào Doanh nhân Việt Nam 2015 là mốc son đánh dấu sự trưởng thành, ghi nhận các thành tựu đã đạt được từ các hoạt động đóng góp cho xã hội, các chương trình thiện nguyện, tương thân tương ái, …vì chủ quyền dân tộc, vì một đất nước được sánh vai với các cường quốc năm châu. . Bên cạnh đó, ngày Doanh nhân Việt Nam còn là dịp để các cấp lãnh đạo có cơ sở ghi nhận và biểu dương các Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu khu vực Duyên Hải phía Bắc có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý điều hành, có nhiều sáng kiến trong quá trình sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước và không ngừng xay dựng thương hiệu doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ông Vũ Tiến Lộc- Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chia vui và chúc mừng những kết quả đạt được của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp khu vực Duyên Hải phía Bắc

Tại đây, ông Vũ Tiến Lộc- Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chia vui và chúc mừng những kết quả đạt được của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp khu vực Duyên Hải phía Bắc, đồng thời dành nhiều thời gian phân tích về thời cơ, thuận lợi cũng như những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp hiện nay, nhất là khi Hiệp định TPP sắp được ký kết. Ông mong muốn toàn thể các Doanh nghiệp, Doanh nhân phát huy thành tích, bản lĩnh của ” người lính thời bình”, hội nhập sâu rộng và hiệu quả, giành chiến thắng trong công cuộc làm giàu cho gia đình, xã hội, phát triển thành phố và đất nước.

Các vị đại biểu rất quan tâm và đánh giá cao các sản phẩm của VPI

Tập đoàn đầu tư dược phẩm Việt Nam (VPI) vinh dự được là đơn vị tài trợ cho chương trình. Tại đây, các sản phẩm của tập đoàn đã được rất nhiều các vị đại biểu quan tâm và đánh giá cao.

Chu Dinh