VNA-PHARM tài trợ Giải Golf ngành Y tế Hà Nội mở rộng 2016

958

Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2016, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức “Giải Golf ngành Y tế Hà Nội mở rộng” tại sân Golf Đồng Mô. 160 golf thủ đến từ các Bộ, ban ngành, cơ quan chức năng đã tham gia. Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) rất vinh dự là nhà tài trợ lớn cho Giải.

Với phương châm: “Sức khỏe là tất cả”, VNA-PHARM được vinh dự trở thành một trong những nhà tại trợ lớn cho Giải golf ngành Y tế Hà Nội mở rộng 2016 được tổ chức chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Sân golf Đồng Mô với gần 160 golf thủ tham gia.

Giải quy tụ rất nhiều golfers đến tham gia thi đấu

Golf là một môn thể thao thời thượng, mang lại sức khỏe rất tốt không chỉ về thể chất mà về cả trí óc cho người chơi thông qua sự vận động và tính toán “đường đi nước bước”, lực đánh bóng… Đã có rất nhiều ban ngành tổ chức giải Golf cho lãnh đạo, cán bộ…  Và Sở Y tế Hà Nội tổ chức giải lần này là một ví dụ.

Với phương châm “Nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng”, VNA – PHARM đã tài trợ “Giải Golf ngành Y tế Hà Nội mở rộng” và đây không phải là lần đầu tiên Công ty tài trợ cho những chương trình như vậy. Trước đó, VNA-PHARM cũng đã tài trợ cho giải Golf của Ban Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương vào năm ngoái  Tài trợ cho những Giải đấu này, VNA-PHARM thực sự mong muốn mang đến những giá trị sống đích thực thông qua các sản phẩm của mình.

VNA-PHARM vinh dự được tài trợ trong Giải golf ngành Y tế Hà Nội mở rộng 2016

VNA-PHARM đã tài trợ “Giải Golf ngành Y tế Hà Nội mở rộng” 160 suất quà là sản phẩm sữa Kanny 400g được công ty nhập khẩu 100% từ Hà Lan giàu canxi, omega, các loại vitamin và dưỡng chất quan trọng giúp tăng sinh tế bào, nuôi dưỡng hệ thần kinh, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và giảm cholessterol xấu… Với sản phẩm này, sẽ giúp các Golf thủ nâng cao thể trạng rất tốt.

Rất nhiều phần quà Kanny được trao tới những golfers tham dự giải

Một số hình ảnh khác trong giải đấu:

Các golfers nam đang chuẩn bị cho loạt thi đấu đầu tiên
Đại diện VNA-PHARM chúc mừng hai golfers đã thi đấu rất tốt trong giải
TS. Nguyễn Khắc Hiền,  Giám đốc Sở Y Tế Hà Nội (ngoài cùng bên trái) tặng hoa và quà cho các golfers nữ tham gia giải đấu
Các tay golf đã đạt thành tích cao nhất trong giải đấu năm nay

Minh Trang